ความโดดเด่นของโครงการไพร์ม เอสเตท

ปัจจัยในการพิจารณาเลือกซื้อโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กและคลังสินค้า

ขายโรงงานขนาดเล็ก

      จากข้อมูลของกองวิจัยเศรษฐกิจอุตสาหกรรม สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) เผยรายงานสรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 พบว่า “ดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม (MPI) อยู่ที่ 100.17 เพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่ผ่านมา ร้อยละ 4.98 และเพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปี 2563 ร้อยละ 1.4”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก mreport

      แสดงให้เห็นว่าทิศทางอุตสาหกรรมของประเทศไทยในปี 2565 นี้เริ่มฟื้นตัวจากสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากโรคระบาด ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนสำหรับเหล่าผู้ประกอบการหรือ SME ที่เป็นโรงงานอุตสาหกรรมฝ่ายการผลิตต่างๆ ยิ่งเป็นช่วงขาขึ้นด้วยแล้วยิ่งต้องใช้ช่วงเวลานี้ขยายฐานการผลิตให้ทันทีท่วงทีต่อความต้องการในตลาด ฉะนั้นหากคุณกำลังอยากขยายโรงงานของคุณ หรือกำลังมองหาสถานที่ที่ประกาศขายโรงงานขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มฐานการผลิตของคุณให้เยอะขึ้น

“จะสร้างโรงงานใหม่บนพื้นที่ของตัวเองดี หรือซื้อโรงงานขนาดที่มีทั้งคลังและสำนักงานที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว แบบไหนดีกว่ากัน?”

จริงอยู่ที่ไม่ว่าจะเลือกสร้างโรงงานเองหรือเลือกที่จะซื้อโรงงานที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากคำนวณเรื่องต้นทุนดีๆ ก็อาจจะเรียกได้ว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูสีกันเลยทีเดียว แต่สิ่งที่การซื้อขายโรงงานขนาดเล็กที่มีทุกอย่างครบสำเร็จแล้ว จะช่วยให้คุณประหยัดเวลา อย่างที่ทราบกันดีกว่าการก่อสร้างโรงงานหรือคลังสินค้า แม้จะมีขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับ SME ทั่วไป แต่ก็มีขั้นตอนที่ยุ่งยากและซับซ้อน ทั้งในเรื่องของการก่อสร้างและกฎหมายเกี่ยวกับการขออนุญาตจัดตั้งโรงงานและโกดังจัดเก็บสินค้า รวมไปถึงการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน ซึ่งเป็นกฎหมายที่ค่อนข้างมีความซับซ้อน และมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละท้องถิ่น

ฉะนั้น การเลือกซื้อขายโรงงานขนาดเล็กที่มีทุกอย่างครบสำเร็จแล้ว หรือมีคลังสินค้าและออฟฟิสสำนักงานในพื้นที่เดียวกันเสร็จสรรพ ย่อมได้ผ่านมาตราฐานการสร้างที่ยุ่งยากมาแล้ว และนั่นก็เป็นข้อดีที่จะช่วยลดภาระที่ยุ่งยากดังกล่าวรวมถึงช่วยคุณประหยัดเวลาในการสร้างโรงใหม่ไปได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงขาขึ้นที่คุณกำลังเร่งการผลิตให้เยอะ การลงทุนเพื่อแข่งขันกับเวลาก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

 

ปัจจัยในการพิจารณาเลือกซื้อโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กและคลังสินค้าคือ?

✔ ทำเลที่ตั้งของโรงงานและคลังสินค้าต้องง่ายต่อการขนส่งสินค้าเข้า-ออก เส้นทางคมนาคมต้องหลากหลายและสะดวกสบาย

✔ การเข้าถึงบริการสาธารณะและสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น สถานที่ราชการต่างๆ หรือโรงพยาบาล สถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง ฯลฯ หรือสถานที่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่พนักงานอีก เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อหรือธนาคาร เป็นต้น

✔ โครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กและคลังสินค้าควรมีสาธารณูปโภคที่เหมาะสม เช่น ถนนที่แข็งแรงและกว้างมากพอที่จะรองรับการขนส่งสินค้าของรถบรรจุหรือรถขนาดใหญ่, ระบบไฟฟ้า,ประปา รวมถึงระบบการสื่อสารโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงต้องเหมาะสมและเพียงพอกับการใช้งานในโรงงาน


และไหนๆ คุณกำลังจะมองหาโรงงานใหม่แล้ว ก็อย่าลืมพิจารณาโรงงานที่มีพื้นที่ที่ขายคลังสินค้า หรือมีพื้นที่สำหรับออฟฟิสสำนักงานด้วย เพราะอย่าลืมว่าเมื่อคุณเร่งการผลิตให้เยอะมากขึ้นพื้นที่จัดเก็บสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ก็สำคัญ ซึ่งโครงการของไพร์ม เอสเตท เองก็มีโรงงานขนาดเล็กหลายโครงการที่มีทั้งคลังสินค้าพร้อมออฟฟิศสำนักงานให้ในตัวบนพื้นที่โรงงานเดียวกัน และต่อไปคือจุดเด่นของโครงการของไพร์ม เอสเตท ที่รับประกันว่าคุณจะได้โรงงานที่ดีและมีมาตราฐานบนพื้นทำเลทอง

 

จุดเด่นโครงการไพร์ม เอสเตท ที่ขายโรงงานขนาดเล็กและคลังสินค้าพร้อมออฟฟิศสำนักงาน

  1. ทำเลตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญระหว่างกรุงเทพมหานครและโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) : โครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กของไพร์ม เอสเตทนั้น ถือเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ เพราะใกล้กับเส้นทางคมนาคมหลักของประเทศไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือ สนามบิน ทางด่วน ถนนวงแหวนรอบนอกและทางหลวงสายหลัก ซึ่งถือว่าทำให้มีความได้เปรียบในด้านโลจิสติกส์

    และด้วยพื้นที่โรงงานซึ่งมีพื้นที่ที่ขายคลังสินค้าพร้อมออฟฟิสสำนักงานในตัว การขนส่ง จึงสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานและระยะการเดินทางขนส่งสินค้าที่ได้จากการผลิตไปยังคลังสินค้า รวมถึงการนำสินค้าไปส่งตามจุดสำคัญต่างๆ ได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ลดการใช้ทรัพยากรที่เกิดจากการขนส่ง ซึ่งจะช่วยให้โรงงานของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  2. โครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กของไพร์ม เอสเตท มีมาตรฐานและคุณภาพสูง : เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไปว่าการสร้างโรงงานและคลังสินค้านั้น มีกฎหมายเกี่ยวกับการขออนุญาตจัดตั้งโรงงานและโกดังจัดเก็บสินค้า รวมไปถึงการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน ที่มีความยุ่งยากและซับซ้อนมาก ซึ่งโรงงานและคลังสินค้าที่อยู่ในโครงการของเรานั้น เราเลือกใช้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรงงานและคลังสินค้า บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมาตรวจสอบคุณภาพต่างๆ ทั้งในเรื่องของกระบวนการก่อสร้างและดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบและกฎหมายในการก่อสร้างอาคารโรงงานอย่างถูกต้องได้มาตราฐาน

  3. โครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กของไพร์ม เอสเตท มีความปลอดภัยสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน : เพราะเราใส่ใจในความปลอดภัยและคุณภาพของการทำธุรกิจของลูกค้า หากเกิดความเสียหายขึ้นกับโรงงานหรือพื้นที่ที่เราขายคลังสินค้าหรือออฟฟิสสำนักงานของลูกค้าแล้ว ย่อมหมายถึงความสูญเสียทั้งเงินทั้งทรัพยากรมูลค่ามหาศาล

    ฉะนั้นในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กของไพร์ม เอสเตท จึงมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการและในโครงการทุกอาคารจะมีระบบป้องกันเพลิงไหม้ ระบบแจ้งเตือนตรวจจับควัน และระบบไฟฉุกเฉิน นอกจากนั้นเรายังออกแบบให้ถนนของโครงการเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็กแบบกว้าง 12 เมตร ซึ่งเป็นมาตรฐานที่สามารถรับน้ำหนักและรองรับการขนส่งได้ทั้งรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถเทรลเลอร์ได้


  4. โครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กของไพร์ม เอสเตท ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : ในยุคนี้หลายภาคพื้นธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กล้วนให้ความสำคัญกับการลดการใช้ทรัพยากรต่างๆ รวมถึงสิ่งที่ก่อให้เกิดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม ฉะนั้นโครงการของไพร์ม เอสเตท จึงออกแบบโรงงานขนาดเล็ก คลังสินค้าพร้อมสำนักงานให้แข็งแรงทนทาน และเน้นความโล่งโปร่งสบาย

    โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณโครงการ โดยปลูกต้นไม้บริเวณโดยรอบโครงการ เพื่อสร้างความร่มรื่น และอากาศสะอาดที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่สดชื่น เพื่อให้ลมพัดผ่านได้สะดวก เพราะเมื่อมีลมและอากาศถ่ายเทได้สะดวก ก็สามารถช่วยลดพลังงานไฟฟ้าภายในโรงงานได้นั่นเอง

      นอกจากนั้นโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็กและขายคลังสินค้าของไพร์ม เอสเตท ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาระหว่างที่คุณย้ายโรงงาน รวมถึงช่วยประสานงานกับหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง และช่วยเหลือให้กับผู้ประกอบการ ในการขอออกใบอนุญาต ใบรับรองต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณจนกว่าจะสำเร็งลุล่วงไปได้ด้วยดี และอีกหนึ่งความพิเศษที่โครงการของเราเหนือกว่าโครงการอื่นๆ ก็คือ เรามีบริการหลังการขาย ที่ไม่ใช่แค่ดูแลคุณเพียงการขายขายโรงงานขนาดเล็กและขายคลังสินค้าเสร็จแล้วก็จบ แต่เรายังมีการรับประกันผลงานและซ่อมแซมพร้อมบำรุงรักษาโรงงาน คลังสินค้าและพื้นที่ส่วนกลางของคุณให้เป็นไปตามมาตรฐาน

 

 

สนใจดูรายละเอียดโครงการ โรงงานขนาดเล็ก, คลังสินค้า, โกดังพร้อมที่ดินทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.primeestate.co.th
โทร : 063 663 6663
Facebook Inbox : m.me/PrimeEstateSME
Line: line.me/R/ti/p/@primeestate
Email : Sales@primeestate.co.th