แผนผังโรงงาน โกดัง และคลังสินค้าในโครงการ “ไพร์ม เอสเตท

ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายโกดังพร้อมที่ดิน ขายคลังสินค้า คุณภาพสูง

โครงการไพร์ม เอสเตทฯ เรามีโรงงาน โกดัง และคลังสินค้าที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ในด้านการดำเนินงานและงบประมาณ ตั้งแต่ขายโรงงานขนาดเล็ก ที่มีเนื้อที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 500 ตารางเมตร ขึ้นไป ถนนในโครงการกว้าง 12 เมตร ทางเข้าออกสะดวก พื้นที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว พร้อมด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ครบครัน

ขายโรงงานขนาดเล็ก


การสร้างเครือข่ายธุรกิจให้กว้างขวาง ถือเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การพัฒนาธุรกิจเลยทีเดียว และการเลือกตั้งโรงงานอยู่ในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดินที่มีโรงงานเพื่อนบ้านตั้งอยู่ด้วย ก็อาจช่วยสนับสนุนธุรกิจของคุณได้มากกว่าที่คิด เพราะการเลือกตั้งโรงงานอยู่ในโครงการที่มีโรงงานอื่น ๆ เป็นเพื่อนบ้าน อย่างโครงการไพร์ม เอสเตท ที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายโกดัง บางนา บางพลี สมุทรปราการ สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการ SME ด้วยกันได้ เพราะภายในโครงการจะมีลักษณะคล้ายกับหมู่บ้านจัดสรร นั่นคือในโครงการจะมีเพื่อนบ้านโรงงานอื่น ๆ อยู่รายรอบ และมีโรงงานที่ประกอบธุรกิจหลากหลายประเภทมาอยู่ร่วมกันในโครงการ ซึ่งในบรรดาโรงงานเหล่านั้น อาจประกอบธุรกิจที่เกื้อหนุนกัน

ตัวอย่างของการเกื้อหนุนกันในด้านธุรกิจ ก็อาจเป็นในรูปแบบของการใช้บริการโรงงานเพื่อนบ้านข้างเคียง เช่นหากในโครงการ มีโรงงานที่ผลิตและออกแบบเครื่องหีบห่อบรรจุภัณฑ์หรือที่เรียกกันว่าเครื่องแพ็คกิ้งอัตโนมัติ ก็อาจผลิตเครื่องหีบห่อให้กับโรงงานอื่น ๆ ที่อยู่ในโครงการได้ ทำให้ประหยัดเวลาและงบประมาณในการขนย้ายเครื่องจักร และโรงงานผลิตเครื่องหีบห่อ ก็จะได้มีรายได้เข้าบริษัทด้วย

หรือหากในโครงการมีบริษัทที่จัดจำหน่ายวัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ทั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องสำอาง ก็จะสร้างความสะดวกในเรื่องของการจัดหาซัพพลายเออร์ และในเรื่องของการขนส่งวัตถุดิบให้กับบริษัทอื่น ๆ ในโครงการ ที่ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารหรือความงามด้วย ถือเป็นการช่วยลดต้นทุนการขนส่งและลดต้นทุนด้านกำลังคนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้การมีธุรกิจเพื่อนบ้านอยู่ร่วมกันในโครงการ ยังอาจทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนความร่วมมือในด้านต่าง ๆ ในหมู่ผู้ประกอบการ SME ด้วยกัน ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดียิ่งขึ้น เพราะผู้ประกอบการ SME ในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดิน มักจะมองหาคอนเนคชั่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นโรงงานเพื่อนบ้านจึงสามารถมอบความร่วมมือทางภาคธุรกิจให้แก่กันได้ ทั้งในแง่ของการแบ่งปันรายชื่อซัพพลายเออร์หรือเอาท์ซอร์สที่สามารถใช้งานร่วมกัน ช่วยแนะนำแหล่งเงินทุนต่าง ๆ รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ใช้ในการผลิต และแนะนำหรือช่วยติดต่อตลาดค้าขายใหม่ ๆ ให้แก่กันได้ด้วย

ดังนั้นการซื้อโรงงานขนาดเล็กในโครงการ ไพร์ม เอสเตท ที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดิน จึงไม่ได้เป็นเพียงการซื้อแค่ตัวอาคารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังเป็นการซื้อพันธมิตรและเครือข่ายธุรกิจให้ตนเองอีกด้วย นอกจากข้อดีในเรื่องของการสร้างเครือข่ายและพันธมิตรทางธุรกิจแล้ว สำหรับผู้ประกอบการ SME ขนาดย่อม และ SME ขนาดกลาง การมีโรงงาน และคลังสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการดำเนินธุรกิจด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากจะช่วยให้สามารถดำเนินการผลิตสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังส่งผลดีต่อการติดต่อทำธุรกรรมต่าง ๆ กับหน่วยงานราชการและแหล่งเงินทุน แต่การจะลงทุนซื้อที่ดินเปล่า และลงทุนสร้างโรงงานเอง ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและต้องใช้เวลาในการก่อสร้างและการขออนุญาตก่อสร้างอยู่ไม่น้อย ซึ่งอาจทำให้สายพานการผลิตของผู้ประกอบการ SME ล่าช้าได้

ด้วยเหตุนี้ การมองหาตัวช่วยอย่างการซื้อโรงงานในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดิน ของ ไพร์ม เอสเตท ที่ก่อสร้างอาคารโรงงานขนาดเล็กแล้วเสร็จและพร้อมขาย ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 500 - 1,000 ตารางเมตร สามารถรองรับน้ำหนักที่พื้นโรงงานได้ถึง 3 ตัน/ตารางเมตร พร้อมระบบแสงสว่างประหยัดพลังงาน LED ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับธุรกิจโรงงาน SME จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ และประหยัดทั้งงบประมาณและเวลา มากกว่าการก่อสร้างโรงงานด้วยตนเอง หรือหากผู้ประกอบการ SME มีความต้องการที่จะออกแบบก่อสร้างอาคารโรงงานเอง ทางโครงการก็มีบริการออกแบบอาคารให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าด้วย

คุณสมบัติที่โดดเด่นของโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดิน ขนาดเล็กที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวไกลอย่างรวดเร็วโดยไม่มีสะดุด คือคุณภาพและความถูกต้องตามหลักการก่อสร้างโรงงาน ที่ทางโครงการจะวางแผนการก่อสร้างอย่างมืออาชีพ ที่มีความชำนาญงานในด้านการก่อสร้างโรงงานและคลังสินค้า อีกทั้งยังมีทีมวิศวกรที่คอยให้คำปรึกษาในกระบวนการตรวจสอบคุณภาพการก่อสร้างให้เป็นไปตามกฎหมาย ทำให้ผู้ประกอบการ SME รายย่อยและขนาดกลางสามารถไปติดต่อขออนุญาตในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายขึ้น อีกทั้งโครงการยังช่วยให้คำปรึกษา และช่วยประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงงาน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในการขอออกใบอนุญาตและใบรับรองต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินกิจการอีกด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นมาตรฐานของโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดินคือการรับประกันผลงานของโครงการ และมีการซ่อมแซม บำรุงรักษาโรงงาน คลังสินค้า และพื้นที่ส่วนกลางอยู่เสมอ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการก่อสร้างที่ถูกต้อง ทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องคอยกังวลในคุณภาพของตัวอาคาร เมื่อมีการใช้งานเป็นระยะเวลานาน และไม่ต้องกังวลในเรื่องจัดหาคนมาซ่อมแซม

และการเลือกซื้อโรงงานในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดิน ยังมีความสะดวกในเรื่องของการติดตั้งระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ เพราะโครงการไพร์ม เอสเตท จะดำเนินการติดต่อขออนุญาตและติดตั้งระบบสาธารณูปโภค เช่น น้ำประปาและไฟฟ้าไว้ให้เรียบร้อย โดยผู้ประกอบการ SME ไม่ต้องเสียเวลาไปดำเนินการด้วยตนเอง สามารถขนย้ายเครื่องจักรและอุปกรณ์การทำงานต่าง ๆ เข้าไปในโรงงานของตนเองและพร้อมเริ่มทำงานได้ทันที ในส่วนของสภาพแวดล้อมโดยรอบ และมาตรฐานความปลอดภัยอาคารของโรงงานในโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก โกดังสําเร็จรูป ขนาด เล็กนั้น ก็มีคุณภาพและมาตรฐานที่เอื้อต่อการดำเนินธุรกิจมากกว่าการก่อสร้างโรงงานเองเพียงลำพัง

มีระบบป้องกันอัคคีภัยที่มีคุณภาพถูกต้องตามกฎระเบียบความปลอดภัยของอาคาร ด้วยเครื่องตรวจจับควัน และสัญญาณแจ้งเตือนอัคคีภัย พร้อมระบบไฟสำรองฉุกเฉินในยามไฟดับ และภายในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการและภายในอาคารทุกหลังของโครงการ ผู้ประกอบการ SME จึงไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดหาเอง นอกจากนี้ถนนภายในโครงการ ยังเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 12 เมตร ที่สามารถรองรับการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกหรือรถเทรลเลอร์ได้เป็นอย่างดี ไม่ทรุดหรือเกิดหลุมบ่อได้ง่าย

นอกจากคุณประโยชน์ที่ว่ามาข้างต้นแล้วโครงการไพร์ม เอสเตท ที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายโกดัง บางนา ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพราะตั้งอยู่ในย่านบางพลี สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่เหมาะกับการสร้างโรงงานอุตสาหกรรม เพราะอยู่ใกล้สนามบิน ใกล้ท่าเรือกรุงเทพ-แหลมฉบัง ใกล้ทางด่วน-วงแหวนธุรกิจ และใกล้นิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร

โครงการไพร์ม เอสเตท จึงเป็นโครงการที่ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า หรือโกดังพร้อมที่ดินที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ SME อย่างแท้จริง ที่มอบทั้งเครือข่ายทางธุรกิจให้กับผู้ซื้อ และยังมอบความสะดวกในการดำเนินงานอีกด้วย