ฮวงจุ้ยสำหรับโรงงานและคลังสินค้าเฮงๆ

การเลือกฮวงจุ้ย สำคัญต่อการซื้อขายคลังสินค้า ขายโรงงานขนาดเล็กอย่างไรให้รวย

     สำหรับคนไทยกับความเชื่อมักเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการใหม่ หรือตั้งออฟฟิศใหม่ต้องอาศัยฤกษ์และความมงคลเป็นที่พึ่งจิตใจ แม้จะทำการใหญ่อย่างการซื้อ ขายโกดังสินค้า หรือซื้อ ขายโรงงานขนาดเล็ก ยิ่งผู้ขายมีทำเลดี ก็ทำให้มีโอกาสขายได้มากกว่า แต่นอกจากทำเลดีแล้วยังมีอีกศาสตร์หนึ่งที่นิยมไม่แพ้กัน คือ ศาสตร์ฮวงจุ้ย เพราะ ศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้กิจการรุ่งเรือง

     โรงงาน โกดัง และคลังสินค้า ในงานก่อสร้างอาคารสถานที่ก็เช่นเดียวกัน สร้างโรงงาน โกดัง คลังสินค้า เป็นสถานที่ที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากเรื่องของการวางแผนก่อสร้างต่าง ๆ ปรึกษาวิศวกร สถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญแล้ว ต้องมีเรื่องของการดูฤกษ์ยาม ฮวงจุ้ย เรื่องของความถูกที่ ถูกเวลา ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริมและช่วยหนุนให้กับธุรกิจก้าวหน้า และความสบายใจสำหรับการดำเนินธุรกิจ ถือว่าเป็นสถานที่สำคัญจำเป็นต้องผ่านการดูฮวงจุ้ย

     หากต้องการให้ธุรกิจของเรามีความราบรื่นและเจริญรุ่งเรือง จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจที่ต้องมีโกดัง คลังสินค้าเชื่อได้ว่าทุกคนก็ต้องผ่านการดูฤกษ์ ดูยามและฮวงจุ้ยทั้งนั้น สถานที่เหล่านี้เป็นสถานที่ที่รวมทุกคนไว้เพื่อนั่งทำงานด้วยกัน มีทั้งเรื่องการขาย การเงิน การตลาด การดูฮวงจุ้ยก็คือการเปิดทางในการทำธุรกิจอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้นการทำธุรกิจดีและคุณหวังอยากจะให้ดำเนินงานอย่างราบรื่นก็ควรที่จะผ่านการดูฮวงจุ้ยก่อน

ฮวงจุ้ย คืออะไร

     ฮวงจุ้ย นั้นเป็นศาสตร์ของชาวจีนที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ คำว่า ฮวงจุ้ย ถ้าแปลเป็นภาษาไทยนั้นหมายถึง ลมและน้ำ ซึ่งสองอย่างนี้เป็นเรื่องของธรรมชาติ เป็นศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ ที่เข้ามาช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัยในสถานที่หรือที่ดินนั้น ๆ

ดังนั้นเมื่อเราทำตามกฎของธรรมชาติ ธรรมชาติเองก็จะมาช่วยเกื้อหนุน ให้เป็นผลดีกับธุรกิจ หรือกิจการ หรือกิจการศาสตร์การปรับฮวงจุ้ยเชื่อว่าพลังธรรมชาติที่ดีไหลเวียนอยู่รอบตัวเรา เช่นเดียวกับพลังงานที่ไม่ดี ดังนั้น การปรับเปลี่ยน วางโครงสร้างอาคารสถานที่ หรือการจัดระเบียบสถานที่ตามหลักฮวงจุ้ยหรือหลักธรรมชาติจึงมีส่วนช่วยเปิดรับพลังงานดี ๆ เข้ามา และลดทอนพลังงานลบออกไปได้

เคล็ดลับ ปรับฮวงจุ้ยสำนักงาน ออฟฟิศโกดังโรงงาน

1. อาคารออฟฟิศ โกดัง คลังสินค้าโรงงาน ขนาดต้องเหมาะสมกับที่ดิน
หลักของฮวงจุ้ยโรงงาน โกดังและคลังสินค้าในส่วนแรกคุณต้องกำหนดขนาดของความต้องการของตัวอาคารให้เหมาะสมกับขนาดที่ดิน เหมาะสมกับที่ดินให้ความรู้สึกสบายไม่แออัด เพื่อให้กระแสพลังนั้นไหลเวียนเข้าไปที่โกดังคลังสินค้าและโรงงานได้ดี

นอกจากดูฮวงจุ้ยที่ตั้งขนาดพื้นที่แล้ว เรื่องของ ถนน ทางเดิน พื้นที่สำหรับการเคลื่อนย้ายภายในโกดัง คลังสินค้า หรือโรงงานเพียงพอและทำให้การเคลื่อนที่หรือเคลื่อนย้ายภายในโรงงานมีความสะดวก ก็ถือว่ามีฮวงจุ้ยที่ดีมากพอสมควร เพราะถ้ามองในมุมตามหลักความเป็นจริงการเคลื่อนย้ายสะดวกก็เป็นผลดีต่อการทำธุรกิจประเภทคลังสินค้า โรงงานอยู่แล้ว เมื่อมีถนน พื้นที่ ก็ต้องมีอาคาร ฮวงจุ้ยในอาคารและนอกอาคารก็สำคัญ

1.1 ฮวงจุ้ยภายในอาคารต้องพิจารณาถึงอิทธิพลของพลังที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ที่ใช้งานภายในอาคาร ทำให้เกิดความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และในสิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือ ที่ตั้งของประตูหน้าต่าง ที่ตั้งของเสา องศาของบันได รวมถึงคานมีส่วนสำคัญในฮวงจุ้ยเช่นกัน ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยมาช่วยพิจารณา หากคุณกำลังจะซื้อขายโรงงานขนาดเล็ก หรือซื้อขายโกดังสินค้า

1.2 ฮวงจุ้ยภายนอกอาคารคือการพิจารณาที่ตั้งรอบ ๆ อาคาร ทิศทางของตำแหน่งที่ตั้งอาคาร งานสถาปัตย์ตัวอาคาร และสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงทั้งหมด ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยดังเดิมจะให้ความสำคัญด้านภายนอกอาคารมากที่สุด

2. โต๊ะของทีมขายจุดทำเลทอง คือ ประตู
ทีมการตลาดและทีมขาย เป็นทีมที่นำเงินทองเข้ามาสู่บริษัทหรือโรงงานคลังสินค้าของเรา เพราะ ตามฮวงจุ้ย เป็นจุดที่มีกระแสพลังไหลเวียนมากที่สุด ตำแหน่งประตูควรจัดวางให้นั่งใกล้ ๆ กับประตูทางเข้าสำนักงาน ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ถูกต้องและมงคลตามฮวงจุ้ยมากที่สุด

3. คลัง โกดัง โรงงาน ต้องมีอากาศหมุนเวียนที่ดี
ตามความเชื่อของศาสตร์ฮวงจุ้ย น้ำ ลม แสงแดด เป็นพลังงานที่ดี เมื่ออากาศถ่ายเทอย่างเดียวไม่พอ ทิศทางการตั้งวางเครื่องจักรต้องแบ่งเป็นโซนให้ชัดเจน เป็นระเบียบ ไม่ควรแยกกระจาย ซึ่งในหลักฮวงจุ้ยโกดัง โรงงานจะช่วยให้การทำงานราบรื่น เป็นฮวงจุ้ยที่เสริมสร้างความสามัคคีภายในโรงงาน

4. แสงสว่างในคลังสินค้าต้องทั่วถึง
แสงสว่างในที่นี้ไม่ได้หมายถึงต้องเป็นหลอดไฟเท่านั้น อาจจะเป็นแสงสว่างที่มาจากธรรมชาติ จากการออกแบบที่ปล่อยให้แสงธรรมชาติเข้ามาผ่านหลังคาโรงงาน หรือดวงไฟก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะในฮวงจุ้ย แสงสว่างบ่งบอกถึงความกระตือรือร้น กระตุ้นพลังงาน ให้กระฉับกระเฉง ไม่ห่อเหี่ยว ถ้าโรงงานของคุณยังไม่สว่างอาจจะต้องหาดวงไฟมาเพิ่ม

5. ป้ายชื่อบริษัท คือ การดักทรัพย์ชั้นดี
หลักฮวงจุ้ยแนะนำให้คุณควรตั้งป้ายบริษัทขวางกับแนวถนน เพราะช่วยให้การมองเห็นเด่นสะดุดสายตาได้มากกว่าป้ายที่ขนานไปกับถนน เมื่อขวางถนนแล้ว ป้ายต้องมีขนาดใหญ่มองเห็นแต่ไกล เช่นกัน

      ซึ่งเคล็ดลับที่ทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเพียงเคล็ดลับเริ่มต้นที่จะเป็นเช็กลิสต์ช่วยคุณให้ซื้อขายโกดังสินค้า ได้โกดัง โรงงานที่ดีถูกตามหลักฮวงจุ้ย และถ้าตอนนี้คุณกำลังสนใจอยากซื้อขายคลังสินค้า ขายโรงงานขนาดเล็ก คุณควรมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำ ก่อนทำการซื้อขาย อย่าง ไพร์ม เอสเตท ปัจจุบันโครงการ ไพร์ม เอสเตทฯ มีโซลูชั่นที่ครอบคลุมทั้งโรงงานและคลังสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง และสถาปนิกมืออาชีพที่ทำให้คุณได้โกดัง คลังสินค้าที่ดี และตอบโจทย์แถมเสริมความมงคล

 

ทำไมต้องเลือกโครงการของไพร์ม เอสเตท

• ทำเลที่ตั้ง
ขายโรงงาน บางพลี ขายโกดังบางนาตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญระหว่างกรุงเทพมหานครและโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ใกล้สนามบิน ใกล้ท่าเรือกรุงเทพ-แหลมฉบัง หรือใกล้ทางด่วน-วงแหวนธุรกิจ

• สิ่งอำนวยความสะดวก
ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายที่ดินพร้อมโรงงาน บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการและภายในอาคาร พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการและในโครงการทุกอาคาร

• มาตรฐานคุณภาพ
ขายโรงงานขนาดเล็ก โดยเลือกใช้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรงงานและคลังสินค้า และทีมวิศวกรที่ปรึกษาเพื่อกระบวนการตรวจสอบคุณภาพของการก่อสร้าง

• ออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายโกดังขนาดเล็ก เน้นพื้นที่สีเขียวโดยรอบด้วยต้นไม้ เพื่อสร้างความร่มรื่น อากาศที่สะอาดในบรรยากาศที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจ

     เรารู้ว่าคุณก็รู้การเลือกซื้อขายโกดัง โรงงาน คลังสินค้า ออฟฟิศ ต้องอาศัยรายละเอียดเล็กน้อยมากมายขนาดไหน และการที่มีบริการดูแลแบบครบวงจรจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ขนาดไหน ดังนั้นบริการของไพร์ม เอสเตท จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการคุณมากที่สุด และถ้าตอนนี้คุณพร้อมแล้วสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างได้ทันที

 

สนใจดูรายละเอียดโครงการ โรงงานขนาดเล็ก, คลังสินค้า, โกดังพร้อมที่ดินทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.primeestate.co.th
โทร : 063 663 6663
Facebook Inbox : m.me/PrimeEstateSME
Line: line.me/R/ti/p/@primeestate
Email : Sales@primeestate.co.th