จุดเด่นโครงการไพร์ม เอสเตท ขายโรงงานขนาดเล็กและขายคลังสินค้า

ขายคลังสินค้า คุณภาพมาตรฐาน ระดับสากล


ไพร์ม เอสเตท (PRIME ESTATE)  ขายโรงงานขนาดเล็กและขายคลังสินค้าสำหรับธุรกิจขนาดกลางและธุรกิจขนาดย่อม SME โรงงาน คลังสินค้าและโกดังที่มีมาตรฐานและคุณภาพระดับสากล โครงการแนวใหม่ที่ออกแบบสร้างสรรค์โรงงานและคลังสินค้าที่ร่มรื่นและตอบโจทย์ ตรงกับความต้องการ ที่สำคัญมีโซลูชั่นให้ลูกค้าได้เลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายหรือการเช่าพื้นที่ ขายที่ดินพร้อมโรงงาน ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า เราพร้อมให้คำแนะนำ เพื่อรองรับการเพิ่มผลผลิต และการเติบโตของธุรกิจ รวมทั้งเตรียมความพร้อมพื้นฐานธุรกิจให้มีศักยภาพพร้อมเข้าสู่เศรษฐกิจพิเศษ EEC & AEC 

จำนวนยูนิตในโครงการ ขนาดตั้งแต่ 400 - 1000 ตร.ม.


มาตรฐานของโครงการไพร์ม เอสเตท

 อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบต่อทุกๆ ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งภายในและภายนอกประเทศก่อให้เกิดการชะลอตัวในทุก ๆ ด้านและทุก ๆ ธุรกิจทั่วมุมโลก แต่เมื่อสถานการณ์ได้บรรเทาลงจึงส่งผลให้หลาย ๆ ธุรกิจกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยเฉพาะธุรกิจการนำเข้าและการส่งออกสินค้า ทำให้ผู้ที่อยู่ในวงการพื้นที่อุตสาหกรรมต่างเร่งรีบขยายพื้นที่เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และแน่นอนว่าเมื่อความต้องการซื้อ/ขายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นส่งผลให้พื้นที่ในการจัดเก็บจึงกลายเป็นเรื่องที่สำคัญ

หากพูดถึงการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจนำเข้าสินค้า หรือธุรกิจนำเข้า/ส่งออกสินค้า ล้วนต้องพบเจอกับการแข่งขันทั้งสิ้น และด้วยปัจจุบันที่เทรนด์ไม่ได้อยู่ในกรอบเฉพาะสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพเพียงเท่านั้น แต่บางกลุ่มผู้บริโภคยังเน้นไปถึงฟังก์ชั่นในการใช้งาน รูปลักษณ์ คุณภาพ โซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมมากที่สุด ส่งผลให้ผู้ประกอบการจำเป็นต้องคิดให้ล้ำสมัยเพื่อจะได้เป็นตัวเลือกแรก ๆ ของผู้บริโภคนั่นเอง โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นขายที่ดินพร้อมโรงงาน ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า อย่างโครงการไพร์ม เอสเตทก็จำเป็นต้องมีมาตรฐานระดับสากลเพื่อที่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อหรือผู้เช่า อีกทั้งมาพร้อมกับรูปแบบที่หลากหลายเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ซื้อหรือผู้เช่า อาทิเช่น ขายที่ดินพร้อมโรงงาน ขายโรงงานขนาดเล็ก ขายคลังสินค้า โครงสร้างพื้นฐาน เช่าโกดังสำเร็จรูป เช่าอาคารสำเร็จรูป เป็นต้น เมื่อโครงการมีตัวเลือกที่หลากหลายก็จะช่วยดึงดูดผู้ใช้บริการให้เพิ่มขึ้นได้ โดยมาตรฐานของโครงการไพร์ม เอสเตทที่ใส่ใจทุกรายละเอียดและทุกความต้องการของผู้ซื้อหรือผู้เช่า ดังนี้

 


ไฮไลท์โครงการ
ให้เช่า ซื้อ/ขายโรงงานขนาดเล็กและขายคลังสินค้าของโครงการ

ซื้อ/ขาย ให้เช่าโรงงานและคลังสินค้าของโครงการ 

โรงงานและคลังสินค้าคุณภาพสูง ฟังก์ชั่นครบครัน ใส่ใจทุกรายละเอียด



หรือสนใจติดต่อสอบถาม
โทร : 063 663 6663